MOD's Hair แชมพูน่าใช้

ใครมีปัญหาเรื่องเส้นผมเหมือนเจ้าของบล็อกบ้าง

ทั้งแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยาก ต้องยืดตลอดเลย

ซึ่งยิ่งยืดก็ยิ่งแห้ง ใช้แชมพูมาหลายตัวก็ไม่ค่อยได้ผล

จนวันนึงมีโอกาสได้ไปซื้อของที่วัตสัน เจอกับแชมพูยี่ห้อนึ่ง

คุ้นๆว่าเคยเห็นพี่คนนึงรีวิวว่าใช้ดี ประกอบกับลดราคา

เลยลองซื้อมาซะหน่อย


Mod's hair แชมพู ของเราเป็นขวดออกสีชมพูๆสำหรับผมแห้งเสียที่ผ่านการยืดมา

ผลจากการลองใช้เพราะเห็นแก่ราคาเซล

แต่น แต๊น

มันเป็นแชมพูที่น่าคบมากจ้า ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่า

ผมนิ่มลื่นขึ้น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

ส่วนตัวพอใจมากกับแชมพูตัวนี้เพราะนานๆที

จะมีแชมพูที่ทำให้ผมแห้งๆของเรานิ่มขึ้นมาได้

ถ้าหากใครสนใจลองไปเลือกดูที่ร้านวัตสันได้

หรือจาติดตามข่าวสารของผลิตภัณพ์ทางfacebook ได้ที่

MOD's Hair Thailand

ลองไปเยี่ยมชมกันได้จ้าา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น