กะลา เอาท์เลท ร้านของฝากเก๋ๆ ริมถนนห้างฉัตร ลำปาง


            “ร้านน่ารักมากเลย แวะดูนิดนึงถ้าใครขับรถผ่านถนนขาเข้าเมืองลำปาง สายเชียงใหม่ ห้างฉัตร ลำปาง ละก็ เป็นอันต้องอุทานเหมือนกัน ด้วยข้างทางมีร้านขายของมากมาย แต่ที่ขับรถผ่านแล้วโดนใจมากๆ นี่เลย ร้านกะลา เอาท์เลท เป็นร้านขายของฝากเก๋ มีดีไซน์


            ร้านนี้จุดเด่นอยู่ที่การจัดวางสภาพแวดล้อมได้น่ารักมากๆ ข้างในร้านเป็นโซนๆ เช่น โซนเซรามิก โซนกะลาดีไซน์ โซนอาหาร และโซนกาแฟ เราไปดูที่ละโซนกันดีกว่าว่าน่ารักอย่างไร
            โซนแรก เซรามิก ที่ร้านนี้จะมีเซรามิกน่ารักๆมากมาย ตั้งแต่ จาน ชาม ถ้วย ชุดกาแฟ แก้วน้ำ ของตกแต่งบ้านทั้งจากเซรามิก และไม้แกะสลักแบบล้านนา มีให้เลือกมากมาย เดินจนเมื่อยเลย โยเฉพาะชุดกาแฟที่นี่มีความน่ารักมากทั้งเป็นรูปสัตว์ การ์ตูน และลายคลาสสิก


            โซนอาหาร เป็นร้านที่ขายอาหารทั้งข้าว ก๋วยเตี๋ยว อาหารพื้นเมืองแบบล้านนา โดยเฉพาะข้าวซอย อร่อยดีนะ การตกแต่งร้านสะอาดดี ร่มเย็นพอสมควร ถ้าใครร้อนๆแวะผ่านมาจะอยากนั่งอยู่นานๆเลยทีเดียว
            โซนกาแฟ อันนี้ชอบมาก ในฐานะคอกาแฟที่ชอบชิมทุกร้านที่เจอ กาแฟที่นี่รสชาติดีนะ หอมมาก กลมกล่อม อร่อย มุมกาแฟเย็นฉ่ำ มีบริการเน็ตฟรี แถมในโซนนี้มีของฝากเล็กๆพอดีมือ เช่น แผ่นแม่เหล็กติดตู้เย็น พวงกุญแจ ด้วย
            โซนกะลาดีไซน์ โซนนี้เป็นจุดขายของร้านเลย เป็นจุดรวมของประดิษฐ์ที่ตกแต่งบ้านที่ทำจากกะลามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ ราวไม้ ตะเกียบ บานกระจก อีกมากมาย ยิ่งดูยิ่งชอบ ราคาก็ตามความประณีตของผลงาน แต่ไม่แพงมาก เสียดายมากเลยที่ห้ามถ่ายภาพ เลยไม่มีมาให้ดูเพราะเค้าอยากให้ลูกค้าที่แวะร้านเท่านั้นได้เห็น อันนี้เห็นด้วยมากกกก

            และรอบนอกร้านยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆมากมายให้เลือกถ่ายกันตามใจชอบ ถ้าสนใจมากก็ไม่อยากเลย ร้านจะอยู่ถัดจากกาดทุ่งเกวียนมาประมาณ 1 กิโลเมตรได้ แต่ถ้าวิ่งจากเมืองลำปางขาออกขึ้นเชียงใหม่ร้านจะอยู่ด้านขวามือ ห่างเมืองลำปางมาตามถนนสายห้างฉัตร ลำปาง ประมาณ 3 กิโลเมตรเอง ถ้าสนใจพร้อมแล้วไปเที่ยวดูได้นะจ้าา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น