ร้านอาหารที่เขาใหญ่ ร้านสวนเมืองพร ลำตะคอง จ้าา


              ถ้าไปเที่ยวแถวๆปากช่อง ย่านลำตะคอง นครราชสีมา อยากแนะนำร้านอาหารร้านนี้สุดๆ ร้านสวนเมืองพร ทางไปร้านขับรถไปตามทางเขื่อนลำตะคอง เลยสวนท้าวสุรนารีไปสักพักนึง ทางเข้าร้านจะอยู่ทางขวามือเล็ก เขียนว่า สวนอาหารเมืองพร เลี้ยวเข้าไปเลยให้ไวสุดๆ เพราะข้างในมีสิ่งดีๆรออยู่มากมาย


            เมื่อตัดสินใจเลี้ยวเข้ามาแล้ว ก็จะพบว่าไม่ผิดหวังเลย บรรยากาศภายในร้านร่มรื่น มีสวนดอกไม้เล็กๆเต็มไปหมด พอเดินไปที่ทานอาหาร โอ้โห นี่มันวิวสวยที่สุดที่เห็นอ่างเก็บน้ำลำตะคองชัดๆ อากาศเย็นสบายมาก มีเสียงลมพัดเบาๆเป็นระยะ ไม่ต้องมีแอร์ หรือพัดลมก็เย็นมาก
           ที่นั่งทานอาหารใช้ได้เลย เป็นระเบียงริมเชิงเขา โรแมนติกสุดๆ อาหารที่นี่อร่อยเกือบทุกเมนู โดยเฉพาะไข่กระทะร้อน อันนี้ชอบมากๆๆ ที่อื่นไม่เหมือนแน่นอน และสำหรับคนชอบบรรยากาศชิวๆ ที่นี่เหมาะสมมากๆ เพราะจะมีดนตรีเล่นกันสดๆ ขับกล่อมจังหวะเพลงแนวเย็นๆสบายๆ ทั้งเพลงไทย สากล จับใจเป็นที่สุด แต่ถ้ายังรู้สึกไม่ชิวพอจะสั่งเครื่องดื่มชิวๆมาบ้างก็ได้นะ มีทั้งแบบหวานเย็น ผลไม้สด หรือแอลกอฮอล์เบาๆก็มีตามใจชอบเลย  อยากแนะนำให้มากันนะ เพราะที่นี่อาหารอร่อยมาก บรรยากาศดี ดนตรีเพราะ ราคาเบากระเป๋ามากๆ ม่ผิดหวังแน่ๆถ้าแวะมาเยือนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น