เกาะเสม็ด ตอน ที่พักหาดทรายแก้ว

          หาดทรายแก้ว เป็นหาดที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะเสม็ดมากที่สุด เนื่องจากเป็นหาดที่มีทรายขาวละเอียดราวๆ 1 กิโลเมตร ไม่มีโขดหินบดบังทัศนียภาพอันสวยงามและทำให้เหมาะกับการเล่นกิจกรรมทางน้ำต่างๆ  อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวม ร้านอาหารอร่อยๆ รีสอร์ตสวยๆมากมายมาย

         มาดูกันดีกว่าว่าที่หาดทรายแก้วมีที่พักอะไรบ้าง
  • พลอยทะเล รีสอร์ท  มีห้องพัก ที่สะดวกสบาย อาหารหลากหลาย การแสดงดนตรีสด โชว์ควงไฟสวยงามทุกค่ำคืน                                                                                                                             สนใจติดต่อได้ที่ โทร.(66) 038-644212 หรือ http://www.ploytalaygroup.com/
  • ทับทิม รีสอร์ท  มีส่วนห้องพักสะดวกสบาย และบังกะโล บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆที่รีสอร์ท แถมยังมีแพคเกจนำเที่ยวเกาะเสม็ด ให้แขกที่มาพักกับทางรีสอร์ท                                                   สนใจติดต่อได้ที่ โทร.(66)038-644025 หรือ http://www.tubtimresort.com
  • Summer Day Beach Resort  รีสอร์ทที่มีที่พักเพียง 6 หก เพราะยึดหลักความพอเพียง ที่พักติดหาดี่ได้ยินเสียงคลื่นชัดแจ๋ว  หากนักท่องเที่ยวสนใจจะจัดสัมมนา ปาร์ตี้ ทางรีสอร์ทก็ยินดี                         สนใจติดต่อได้ที่ โทร. (66)86-5499414 หรือ http://www.facebook.com/everydaysummer
  • แหลมใหญ่รีสอร์ท หรือ แหลมใหญ่ ฮัท โฮม รีสอร์ท เป็นที่พักที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เนื่องจากอยู่ทางตอนเหนือสุดของหาดทรายแก้วมีที่พักให้นักท่องเที่ยวเลือกหลายรูปแบบ แถมมีจุดชมวิวพระอาทิตย์สวยๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่แสวงหาความโรแมนติก                                     สนใจติดต่อได้ที่ โทร.  (66)038-644282
  • สวัสดีโคโค่ รีสอร์ท นักท่องเที่ยวที่ต้องการความเงียบสงบที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี อยู่ห่างจากแหล่งบันเทิงใหล้กับธรรมชาติอันสวยงาม ที่พักที่สวยงามอยู่ทางด้านซ้ายสุดของรีสอร์ท      สนใจติดต่อได้ที่ โทร.085-5153666 หรือ http://www.sawasdee-samed.com
  • ทรายแก้ววิลล่า  สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของนักท่องเที่ยวที่รักในธรรมชาติของทะเล เสน่ห์แห่งบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืน ห้องพักสะอาดน่าอยู่                                                                        สนใจติดต่อได้ที่ โทร.  (66)038-653307 หรือ http://www.saikaew.com/

          ทะเลสวยๆรออยู่อย่าลืมไปสัมผัสเสน่ห์แห่งท้องทะเลอันสวยงามกันเยอะๆนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น