เสื้อคู่ ออกแบบเองได้ค่าา

     ภาพเก่าเอามาเล่าใหม่นะค่ะ พอดีครบรอบที่คบกับแฟนมา 7 ปี

 อยากทำของขวัญอะไรพิเศษให้กับเค้าบ้าง นั่งนึกอยู่นานมาก ว่าจะทำอะไรดี

 เย็บกระเป๋า ถักผ้าพันคอ ทำกรอบรูป ฯ สุดท้ายมาลงเอยที่ ทำเสื้อคู่ เหตุผลที่ทำเสื้อคู่เพราะว่า

 ปกติแล้วชอบซื้อเสื้อคู่กันมาก สองคนนี่ซื้อมาร่วมๆสิบชุดเห็นจะได้

 ในเมื่อซื้อคนอื่นเค้ามาตั้งเยอะแล้วเนี่ย ทำไมไม่ลองทำดูบ้างละเนอะ

 เอาละ ได้ไอเดียแล้วก็มาลงมือทำกันได้เลย

  • เสื้อที่ชอบ (ของเราตราห่านคู่ สะดวก ใส่สบาย)
  • สีระบายผ้า มีขายทั่วไปตามร้านขายของงานฝีมือ
  • กระดาษแข็งรองในเสื้อ กันสีเปื้อนข้ามด้านเสื้อ
  • สดึง (แต่เราไม่มีเอาตัวหนีบมาหนีบแทน)


ได้ของครบแล้วก็เริ่มลงมือทำได้เลย

เอาดินสอมาร่างแบบคร่าวๆเป็นรูปที่เราต้องการจะวาด

เมื่อร่างได้เรียบร้อยก็ลงสีระบายให้ทั่ว (อย่าลืมเอากระดาษรองไม่งั้นเลอะแน่ๆ)

ทิ้งไว้ให้แห้ง  ก็เสร็จแล้ววว  เรามีตัวอย่างอันที่เราทำมาให้ดู 

ไม่ค่อยสวย แต่ว่าตั้งใจนะจ๊ะ ^ ^


น่ารักไหม อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น