DAIRY HOME เขาใหญ่ ร้านนี้มีแต่ของอร่อย


        ไปถึงปากช่องแวะสักนิดนะจ้ะ กับร้านแดรี่โฮม เป็นร้านอาหารที่น่ารัก สะอาด สวย มีมุมถ่ายภาพเยอะมากพอดู ร้านนี้ถ้าไม่สังเกตดีๆมองไม่เห็นแน่เลย เพราะถ้าขับรถสายมวกเหล็ก สระบุรี ไปปากช่องนครราชสีมา ทางเข้าร้านจะอยู่ด้านขวามือ ฝั่งขากลับเข้าสระบุรีจ้า ขับรถเข้าไปสักห้าสิบเมตรถึงแล้วร้านอยู่ติดถนนเลย
            บรรยากาศภายในร้านออกแนวน่ารัก อบอุ่น ชอบส่วนตัวเลยคือ มุมถ่ายภาพสำหรับที่มาทานอาหารที่นี่ มีหลายมุมทั้งมุมสวนดอกไม้ ซุ้มต้นไม้ มุมน้ำตก ซุ้มถ่ายภาพเป็นบ้านก็มี ยิ่งเข้าไปในร้านยิ่งชอบกว่าเดิม บรรยากาศภายในน่ารักมากกกกกกก เป็นที่นั่งมาสีน้ำตาล ข้างในตกแต่งเหมือนอยู่แถวๆยุโรปเลยทีเดียว มีมุมอาหารหวาน มุมไวน์ ส่วนอาหารในร้านนี้แต่ละเมนูน่าสนใจมากๆ ได้ลองสั่งมาสามสี่เมนู ถูกใจมาก เช่น เนื้ออบซอสแอปเปิ้ล ที่รสชาติพอดี หวานอมเปรี้ยว เนื้อนุ่มมาก  สปาเก็ตตี้ซอสหมู เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติอร่อยที่จานใหญ่มากต้องทานสักสี่คนถึงหมด กะเพราเนื้อนกกระจอกเทศ เมนูนี้อร่อยมากเนื้อนุ่ม หอม ไม่เห็นคาวเลยสักนิด ส่วนเครื่องดื่มมากมายเลยได้ตามชอบ
 และที่น่าลองคือ ไอศกรีมนมสด อยากบอกว่าหอม ละมุน นุ่มลิ้นเป็นที่สุด และมีหลากหลายรสให้เลือกตามชอบ ส่วนเรื่องราคาอาหารในร้านก็เหมาะสมกับวัตถุดิบชั้นดีที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่แพงมากจนจ่ายไม่ไหว ถ้าสนใจอยากลองไปชิม และถ่ายรูปแนะนำร้านนี้เลย แดรี่โฮม  รับรองไม่ผิดหวังจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น