ปาลิโอ เขาใหญ่ ที่พักผ่อนในแบบอิตาลีเมืองไทย


           


              ถ้าใครเคยไปเที่ยวแถวปากช่อง นครราชสีมา สถานที่ที่ทุกคนจะไม่พลาดแวะเวียนไปถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก คือ ปาลิโอ สถานที่พักผ่อนชิวๆแนวอิตาเลี่ยนในเมืองไทย บรรยากาศที่นี่น่ารักมาก เหมาะสำหรับเดินเล่นๆชิวๆ พร้อมกับเก็บภาพไปด้วย มีร้านขายสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า ขนม อาหาร ของฝาก และที่สำคัญสุดมุมถ่ายรูปเยอะมาก แค่เพียงบิดมุมกล้องลงนิดหน่อย เอียงหน้าเล็กน้อยก็จะได้วิวภาพอีกภาพทันที (จริงๆนะ)

            ถ้ามาถึงที่นี่ไม่ต้องกลัวอดเลยสำหรับคนชอบกินของจุกจิก มีอาหาร ของว่างให้ได้ชิมได้กินตลอดสายที่เดิน เพราะที่นี่จะทำร้านค้าเป็นแนวตึกล็อคๆ เดินไปเดินมาชนกันได้ และในแต่ละล็อคที่เดินสินค้าก็จะไม่ค่อยซ้ำกัน ที่สำคัญนะราคาเบาๆพอจ่ายได้ แต่ขนมที่น่าไปชิมคือ     มาการอง จะเป็นขนมแป้งนุ่มๆมีไส้หวานนิดๆ ถ้ากินกับชานี่อร่อยมากๆเลย แต่ถ้าคนที่ไม่ค่อยชอบอากาศร้อนอาจจะอึดอัดนิดหน่อย เพราะที่นี่อบอ้าวเล็กน้อย อยากแนะนำว่าถ้าใส่เสื้อไม่หนามาก มีร่ม หรือหมวกจะดีมากๆเลย กันแดดกันร้อนได้


            แล้วขอแนะนำว่าถ้าไปเดินที่ปาลิโอนี่อย่ามัวแต่เดินโซนด้านหน้าหน้าอย่างเดียวนะ เพราะด้านใน และด้านหลังมีร้านค้าขายของน่ารักอีกมาก แถมมีที่ฉายหนังสามมิติให้ชมกันอีกด้วย อยากบอกว่า ถ้าไปที่นี่จะถูกใจอย่างมาก ด้วยรูปแบบสถานที่น่ารัก ของฝากถูกใจ ยิ่งไปกับคนรักนี่รับรองได้ความรู้สึกดีๆกลับมาเยอะเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น