โคลนหมักผมน้ำมันงาดำ+สาหร่ายเกลียวทอง+วิตามิน E

สาวๆที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จัดทรงยาก เร่เข้ามาคะ เร่เข้ามา

วันนี้เค้ามีไอเทมแก้ปัญหาเหล่านี้มานำเสนอ

นั่นก็คือ ๆๆๆๆ

โคลนหมักผมน้ำมันงาดำ+สาหร่ายเกลียวทอง+วิตามิน E


สาวๆหลายคนคงเพิ่งเคยได้ยิน แต่ก็น่าจะมีอีกจำนวนไม่น้อยที่ร้องอ๋อ

เพราะเจ้าตัวนี้เนี่ยเค้ามีชื่อเสียงโด่งดังมานานแล้ว

(แต่ที่เพิ่งเอามาลง เพราะเพิ่งได้ลองใช้อ่ะคะ เลยตกเทรนน่าดู)

สาวๆบางท่านที่เป็นสมาชิกห้องแป้ง ณ พันทิพ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

เอาละหลังจากอารัมภบทมานาน เข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ

กระปุกนี้เป็นโคลนหมักผมสูตรน้ำมันงาดำ ช่วยจัดทรงผมให้มีน้ำหนัก และนุ่มสลวย

วิธีใช้ ก็ตามข้างกระปุก คือ หมักผมด้วยโคลนน้ำมันงาดำ แค่ 20 นาที

หรืออบดวยไอน้ำ 30 นาที แล้วล้างออก ผมจะหอมและนิ่ม มีน้ำหนักมันเงางาม

หลังจากที่เราลองใช้แล้วพบว่ามันเป็นโคลนหมักผมที่น่าคบมากๆ

เพราะได้ผลดีมาก ผมนุ่มขึ้น นิ่มขึ้น ทันทีหลังจากที่ใช้ครั้งแรก ประทับใจสุดๆ

แต่มีข้อเสียคือ โคลนหมักผมเป็นเนื้อโคลนเหลวๆสีดำๆ ถ้าล้างไม่ดีจะเปื้อนเสื้อผ้าได้

ของเราเปื้อนผ้าขนหนูไปแล้ว 2 ผืน ที่สำคัญถ้าเปื้อนผ้าซักไม่ออกT_T

ถึงอย่างไรก็เป็นโคลนหมักผมที่ใช้ดีจริงๆคะ ตอนนี้ใข้มาแล้ว 2 กระปุก

และไม่เปื้อนผ้าอีกแล้ว เพราะเรารู้ทัน ล้างสะอาดตลอดๆ อิอิ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น